รีวิว : Khobara น้ำมันมะพร้าวออแกนิค บำรุงเส้นผมจรดปลายเท้าสวยครบ จบในขวดเดียว !


 
สวัสดีค่าา วันนี้บีมมีไอเท็มเด็ดที่ต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้เลย 
นั่นก็คือน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นนั่นเอง เพราะใช้ได้อเนกประสงค์มากก 
ถ้าถามว่าน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ยี่ห้อไหนดี บีมแนะนำ !!

Khobara โคบารา - น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น 

ออแกนิค 100%


🌴🌴🌴🌴



เกริ่นก่อนว่าบีมเป็นคนที่ผมร่วงเยอะมาก 
ด้วยความเครียด เพราะอ่านหนังสือสอบตลอด 
ใต้ตาก็ดำคล้ำ ผิวหน้าก็พัง 
เข้าหน้าหนาวแล้วผิวกายก็แห้งอีก 
จนได้เจอผลิตภัณฑ์  Khobara 
ซึ่งเป็นน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ และ
เป็นน้ำมันมะพร้าวบำรุงผิว ซึ่งบำรุงได้ตั้งแต่
หัวจรดปลายเท้าในขวดเดียว พร้อมกลิ่นหอม
ที่ช่วยลดความเครียด ได้อารมณ์แบบไปทำสปาเลย
ที่สำคัญตัวนี้ซึมเร็วมากกก ไม่เหนอะหนะเลย




ส่วนผสมในผลิตภัณฑ์ก็คือสุดปังมาก เพราะไม่ผ่านกระบวนการแปรรูปทางเคมี

 Vitamin E 💬
 ช่วยในการรักษาและบำรุงผิว ผลัดเซลล์ผิวเก่า
 Lavender Extract 💜
 ทำให้ผิวชุ่มชื้น มีกลิ่นที่ทำให้นอนหลับสบาย
ผ่อนคลาย แก้ปวดหัว 
 Canola Oil 💬
ช่วยให้อ่อนเยาว์ ลดริ้วรอย สิว ฝ้า และจุดด่าง 
ทำให้ผิวอ่อนนุ่ม
 Chamomile Extract 🌼
ช่วยให้ผ่อนคลาย ลดความเครียด 
กระตุ้นระบบภูมิคุ้มกัน ลดการอักเสบของผิว
 Sunflower oil 🌻
ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ลดสิว ผิวกระจ่างใส 
MCT Oil 💬
ช่วยสร้างภูมิคุ้มกันช่วยฆ่าเชื้อโรค


ด้วยส่วนผสมทั้งหมดก็คือบำรุงได้ทั้งตัว !! เส้นผม ผิวหน้า ผิวกาย เล็บ และยังสามารถ
ทาที่ผิวหนังเด็กตั้งแต่วัยทารกเพื่อไล่ยุงและแมลงได้อีกด้วย ปังไม่ไหว 

วิธีใช้ก็ง่ายมากๆ หมุนล็อกฝาปั๊มแล้วกดเลยจ้า



💆🏻‍♀️ บำรุงเส้นผม 💆🏻‍♀️
 หลังสระผม เช็ดผมให้แห้ง ใช้ Khobara นวดตั้งแต่
ปลายผมไปจนถึงโคนผม เพื่อลดผมขาดหลุดร่วง



บำรุงผิวหน้าและผิวกาย 
 ใช้ Khobara ทาบริเวณรอยคล้ำใต้ดวงตา 
ทาริมฝีปากและผิวกายเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น 


ใช้กับเด็ก
ให้คุณหลานทาเองได้เลย เพราะไม่มีสารเคมีและปลอดภัย 
แก้ผื่นแดง ป้องกันเชื้อโรค ไล่แมลงได้อีกด้วย


หลังใช้แล้วที่ประทับใจที่สุดคือ
ตัวน้ำมันมะพร้าวที่ซึมเร็วมาก 
ไม่เหนียวเหนอะหนะ เพราะปกติแล้ว
บีมไม่ชอบใช้น้ำมันมะพร้าวเลย เพราะจะมัน
และเหนียวตัว แต่ตัวนี้คือดีมาก 
หลังใช้บำรุงผม ผมก็นุ่มสลวยขึ้น 
ผิวหน้าและผิวกายชุ่มชื้นไม่แห้ง 
และกลิ่นก็หอมมาก เหมือนไปสปาเลย 
ได้กลิ่นแล้วผ่อนคลายสุดๆ

Khobara น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น 
ขนาด 110 ml.  ราคา 495 บาท

ช่องทางติดตามข่าวสาร
Line : @khobaracoconut

0 Comments