บอกลาผมร่วง ผมบาง ด้วย O'fficiel Bangkok Hair tonic

 

เชื่อว่าหลายคนมีปัญหาผมร่วง ผมบาง ไม่ว่าจะเกิดจากความเครียดหรือจากปัญหาที่เกิดจากสุขภาพของเส้นผมที่เกิดจากการทำสี ดัด ยืด ต่างๆ ซึ่งใครที่มีปัญหานี้ก็อยากให้ผมกลับมาแข็งแรง ดกดำ เงางาม ดูสุขภาพดี บีมแนะนำ O'fficiel Bangkok Hair tonic ขวดนี้เลยจ้า


 ขวดนี้เป็นเซรั่มปลูกผม มีส่วนของสมุนไพรที่ช่วยเรื่องผมเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็น

💗 Red Gingseng (โสมแดง )

ช่วยให้อาหารไปที่รากผมอย่างมีประสิทธิภาพ

💗 Hairgrnyl (เปปไทด์จากยีสต์)

ช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม

💗 Anagenine สารสกัด White Sweet Lupine

 บำรุงให้รากผมแข็งแรง

💗 Phyto pure พืช 7 ชนิด

ช่วยลดเลือนสาเหตุหลักที่ทำให้ผมร่วง

💗 Biotin วิตามิน บี 7

ทำให้ผมและหนังศรีษะสุขภาพดี

💗 Soapberry (มะคำดีควาย)

ช่วยให้ผมดกดำ เงางาม

💗 Pueraria (กวาวเครือขาว)

ช่วยให้รากผมแข็งแรง


ซึ่งส่วนผสมทั้งหมดมีส่วนช่วย ในการแก้ปัญหาผมร่วง ผมบาง ช่วยให้ผมบางกลับมาดูหนา มีสุขภาพดี ดกดำ เงางาม รากผมแข็งแรงไม่หลุดร่วงง่าย

เนื้อเซรั่มเป็นสีใส ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมซาบเร็ว ใช้ก็ง่ายมากด้วยเพียงหยดเซรั่มลงบริเวณที่มีปัญหาผมเป็นประจำ เช้า-ก่อนนอน


หลังจากใช้ 1 อาทิตย์นี่คือปริมาณผมที่ร่วงบนโต๊ะทำงาน ที่บีมนั่งประจำแทบทั้งวัน ผมร่วงลดลงอย่างเห็นได้ชัด แล้วยิ่งเวลาหวีผม ก็จะมีเส้นผมติดหวีมาเยอะมากก พอหลังใช้แล้วก็มีผมติดที่หวีน้อยลง ถ้าใช้นานกว่านี้รับรองว่าเห็นผลกว่านี้แน่นอน

.


ตัวจริงเรื่องเส้นผมเลยค่าาา

Hair Tonic Serum -แฮร์ โทนิค เซรั่ม  30 ml. – ราคา 890 บาท

ช่องทางการติดตามข่าวสาร

0 Comments