รีวิว Seedbee ผลิตภัณฑ์ปิดผมขาว สูตรออร์แกนิค

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ พบกับบีมและคุณนายแม่ของบีมอีกแล้วนะคะ วันนี้บีมจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์ปิดผมขาวออร์แกนิค SEEDBEE Water Coloring  คุณแม่บีมปีนี้ก็อายุ 64 ปีแล้วแน่นอนว่าต้องมีผมขาวแน่นอนตามธรรมชาติ ซึ่งผมขาวเนี่ยทำให้คุณแม่ไม่ค่อยมั่นใจในการออกไปไหน แม้จะอายุเยอะแล้วความมั่นใจก็ยังสำคัญ แต่การย้อมผมแบบเดิมๆมักจะมีสารเคมีและมีกลิ่นฉุนซึ่งแน่นอนว่าส่งผลไม่ดีต่อคุณแม่แน่นอน ผลิตภัณฑ์สูตรออร์แกนิคจะตอบโจทย์กับคุณแม่มากกว่า ซึ่ง SEEDBEE ก็เหมาะมากๆเลยค่ะที่จะให้คุณแม่ใช้

แบรนด์  Seedbee เป็นแบรนด์ที่มียอดขายอันดับ 1 ในช่อง Home shopping ประเทศเกาหลี ซึ่งไม่ว่าจะ Hair Atrist หรือนักแสดงในประเทศเกาหลีก็ใช้กัน แบรนด์นี้พัฒนาเทคโนโลยีด้านการดูแลเส้นผมมานานกว่า 30 ปี  คิดค้นวิธีดูแลเส้นผมด้วยสารสกัดจากธัญพืชและสมุนไพรกว่า 32 ชนิด ทำให้ไม่มีสารเคมีอันตราย ปลอดภัยจนเหมือนใช้ “น้ำย้อมผม” ที่ผ่านการรับรองมาตรฐานสากล ด้วยรางวัลการันตี 3 ปีซ้อน ถ้าไม่รู้จะใช้สีผมปิดหงอกสีไหนดี  ทางแบรนด์มีให้เลือกถึง 4 เฉดสี เหมาะกับโทนสีผมคนเอเชียเลยค่ะ

  • Natural Black สีดำธรรมชาติ
  • Dark Brown สีน้ำตาลเข้ม
  • Medium Brown สีน้ำตาลอ่อน
  • Wine Brown สีน้ำตาลไวน์

อุปกรณ์ในกล่องครบครันสามารถย้อมเองที่บ้านได้ง่ายๆ เพียงแค่เทผงสีสมุนไพรผสมน้ำเปล่ามาดูวิธีใช้ Seedbee ทีละขั้นตอนกันค่ะ

  1. เทน้ำใส่กระบอกตามปริมาณที่กำหนด (1 ซองต่อน้ำ 50 มล.)
  2.  เทผงสีย้อมลงในกระบอก *จำนวนซองขึ้นอยู่กับความยาวเส้นผมแล้วเขย่าให้เข้ากัน
  3. เปลี่ยนฝาขวดเป็นปลายจุก แล้วเขย่าประมาณ 30 วินาที จนกลายเป็นเนื้อครีม
  4.  เริ่มลงผลิตภัณฑ์จากโคนผมแล้วค่อยๆ เกลี่ยจนทั่วศีรษะ
  5. ทิ้งระยะไว้ประมาณ 30 - 40 นาที จากนั้นล้างสีผมด้วยน้ำสะอาด สระออกด้วยแชมพู โดยไม่ต้องลงทรีตเมนต์หรือครีมนวด

  • สำหรับการปิดผมขาวบางส่วน : ผงย้อม 10 กรัม (1 ซอง) ใช้น้ำ 50 มิลลิลิตร
  • สำหรับผมสั้น - ประบ่า : ผงย้อม 20 กรัม (2 ซอง) ใช้น้ำ 100 มิลลิลิตร
  •  สำหรับผมยาวปานกลาง : ผงย้อม 30 กรัม (3 ซอง) ใช้น้ำ 150 มิลลิลิตร



 ในซองเป็นผงสมุนไพรสีดำ กลิ่นหอมแบบสมุนไพรอ่อนๆไม่ฉุน หลังจากผสมแล้วจะกลายเป็นเนื้อครีมเกลี่ยง่าย แม้ว่าจะโดนผิวหนังก็ไม่ติดเป็นรอย สามารถเช็ดออกได้เลย  ซึ่ง SEEDBEE ช่วยปิดผมขาวให้เรียบเนียน ดูเป็นธรรมชาติ พร้อมบำรุงปรับเส้นผมให้กลับมาเงางามมีสุขภาพดีทันทีที่ใช้ สีผมชัด ติดทนนาน ปราศจากแอมโมเนีย เฮนน่า และสารอันตรายอื่นๆ

Before                  &                   After

ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสารและจัดจำหน่าย

น้ำย้อมผม Seedbee (ซีดบี) ผลิตภัณฑ์ปิดผมขาว สูตรออร์แกนิค แบบกระปุกบรรจุ 3 ซอง

พร้อมอุปกรณ์ทำสี ราคา 790 บาท

Website : www.seedbee.co.th

Line : @seedbee_th

Facebook : Seedbee Thailand

Instagram : Seedbee.thailand



0 Comments