รีวิว : [Snowgirl Matte Foundation To Powder] รองพื้นครบจบในตัวเดียว คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทน ไม่ติดแมสก์ พร้อมสารบำรุง

 สวัสดีค่ะวันนี้บีมจะมารีวิวรองพื้นไอเท็มคู่หน้าสำหรับหนุ่มๆสาวๆที่ต้องการปกปิดรอยต่างๆบนใบหน้า ซึ่งตัวนี้บีมรับรองว่าถูกและดี แนบเนื้อ เนียนสนิทแน่นอน นั่นก็คือ Snowgirl Matte Foundation To Powder เป็นรองพื้นเนื้อแมทท์จากสโนว์เกิร์ล เหมาะกับทุกสภาพผิว สามารถคุมมัน กันเหงื่อ กันน้ำ แล้วติดทนขนาดนี้ไม่ต้องกลัวว่ารองพื้นจะหนาเตอะ เพราะรองพื้นสโนว์เกิร์ลตัวนี้บางเบา ไม่อุดตันผิว แถมไม่ติดแมสก์อีกด้วย

ใครที่มีจุดด่างดำ รอยสิวต่างๆ ก็สามารถปกปิดได้ดี  ใครที่สีผิวไม่สม่ำเสมอก็ไม่ต้องกังวล เพราะรองพื้นสามารถเรียบเนียนไปกับผิวได้อย่างแนบเนื้อเนียนสนิท ทั้งยังเป็นรองพื้นที่มีสารบำรุงผิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น จาก Hydrolyzed Collagen, Sodium Hyaluronate, Glutathione และ Coffee Exract เหมาะสมกับทุกสภาพผิว ใครที่กลัวแพ้ก็ไม่ต้องห่วงเลย เพราะปราศจากแอลกอฮอล์และพาราเบน

ยังไม่พอนะยังมีส่วนผสมของ SPF50+ PA++++ ช่วยป้องกันผิวจากแสงแดดและแสงสีฟ้าจากหน้าจอต่างๆ คุมความมันบนใบหน้า กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน ไม่หนา ไม่วอก แมทท์ไปกับผิว ดูสวยธรรมชาติแน่นอน

วิธีใช้ก็ง่ายมากเกลี่ยรองพื้นให้ทั่วใบหน้า เนื้อรองพื้นเป็นสีที่เหมาะกับผิวคนเอเชียมาก บางเบา เกลี่ยง่าย สามารถเกลี่ยโดยไม่ใช้ฟองน้ำยังได้เลย  

หลังจากที่บีมลองใช้แล้วออกไปนอกบ้านบอกได้เลยว่าไม่ติดแมสก์เลย ไม่หนักหน้า รองพื้นคุมมัน กันเหงื่อได้ดีมาก บางเบาแต่ปกปิดขั้นสุดจะเห็นได้ว่าก่อนใช้บีมจะมีรอยแดงจากสิวอยู่ หลังใช้แล้วก็ปกปิดรอยแดงได้ดีมาก

รองพื้นเนื้อแมทท์ พัฒนาสูตรมาจากจากแมทท์คุชชั่น ( Snowgirl Matte Cushion To powder) เพิ่มสารบำรุงที่มากขึ้น การปกปิดที่ดีขึ้น การป้องกันแสงแดดพร้อมทั้งแสงสีฟ้า ดีขนาดนี้ใครว่าแพง แค่ซองละ 49 บาท หาซื้อก็ง่ายมากด้วย 7-Eleven เลยค่า รีบพุ่งตัวไปซื้อ

💖💖💖

ช่องทางการติดตามข่าวสารและจัดจำหน่าย

 Facebook : Snowgirl Japan

 7-Eleven (สาขาที่ร่วมรายการ)

#สโนว์เกิร์ล #แนบเนื้อเนียนสนิท #รองพื้นที่มีสารบำรุง #รองพื้นสโนว์เกิร์ล #รองพื้นคุมมัน


0 Comments